Quy Nhơn là một trong những thành phố biển nổi tiếng của Miền Trung, nơi này không chỉ có cảnh đẹp tuyệt mỹ mà còn có ẩm thực hấp dẫn, phong phú. Thành phố được bao quanh bởi Biển Đông và có nhiều làng chài gần đó. Điều này đồng nghĩa với việc Quy Nhơn được tiếp cận nguồn hải sản tươi sống, chất lượng cao.

Có rất nhiều nhà hàng hải sản ngon ở Quy Nhơn, phục vụ mọi món từ đơn giản nhất đến xịn xò nhất. Một quán ăn bạn có thể thử khi đến Quy Nhơn đó chính là hải sản Dương Râu. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh, hợp túi tiền hay một bữa tối cho dịp đặc biệt, Dương Râu hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của thực khách từ đơn giản đến khó tính nhất, hãy cùng xem Dương Râu có gì nhé!

Nhà hàng được đặt theo tên của ông chủ Dương. Được biết, đây là một đầu bếp nổi tiếng có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng lớn ở Quy Nhơn và Nha Trang. Do đó có thể dễ dàng hiểu rõ thực khách thực sự cần gì, đang tìm kiếm điều gì ở nhà hàng hải sản Dương Râu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khẩu vị ở đây nhé.

Nhà hàng hải sản Dương Râu nằm trên đường Xuân Diệu, một cung đường biển đẹp nhất Quy Nhơn, dọc theo con đường Xuân Diệu còn có các dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng vô cùng đa dạng. Quán có không gian 3 tầng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc tùng liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ăn hải sản vừa ngắm trọn view biển xanh mát.

Menu ở Dương Râu vô cùng phong phú, hải sản đa dạng, tươi sống từ biển phục vụ trong ngày. Đặc biệt khi đến với Dương Râu, bạn có thể chọn hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể và yêu cầu chế biến món ăn ngay tại quán, đảm bảo độ tươi ngon. Giá cả ở đây được niêm yết công khai, minh bạch, không lo chặt chém, dao động chỉ từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng mỗi món, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng.

Một số món ngon được lòng thực khách ở Dương Râu là các món sốt Thái từ tôm, hàu… Ngoài ra, các món cua ở Dương Râu cũng được khách hàng đánh giá cao. Nguồn cung cấp cua của quán được lấy từ vựa cua Tuy Phước. Mỗi chú cua đều được Dương Râu lựa chọn tỉ mỉ, tươi ngon nhất, đảm bảo chắc thịt, vị ngọt đặc trưng, nhiều gạch. Một số món cua bạn nên thử khi đến quán gồm cua sốt trứng muối, cua rang me, miến cua, lẩu riêu cua siêu chất lượng…

Đặc biệt, mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc, tiêu xanh là một món ăn nổi tiếng – đặc sản Phú Yên nay cũng đã có mặt tại hải sản Dương Râu.

Một con cá ngừ đại dương có kích thước lên tới 40 – 60kg/con, chính vì vậy mà mắt cá ngừ rất lớn, kích thước to bằng một cái chén ăn cơm hoặc hơn. Sau khi sơ chế, mắt cá được hầm trong hũ đất nhỏ cùng một số vị thuốc bắc như táo tàu, kỷ tử… đem đến vị ngọt thanh và dễ ăn. Tùy vào mắt cá ngừ to hay nhỏ mà một hũ có thể đựng 1 hoặc 2 mắt để phục vụ thực khách.

Ngoài ra, mắt cá ngừ còn được cho vào một cái thố cùng thuốc bắc, gia vị, hành tỏi, ớt… để làm nóng, giúp món ăn thơm ngon và tăng vị đậm đà hơn, ngon miệng đỡ ngấy.

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng hải sản Dương Râu hiểu được sự mong muốn của thực khách khi đến quán không chỉ thưởng thức những món hải sản ngon, view đẹp mà phải có được sự phục vụ tận tình. Thì ở quán điểm cộng lớn nhất là sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên, sẵn sàng có mặt khi khách cần.

Nhìn chung, nhà hàng hải sản Dương Râu là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hải sản tươi ngon miệng trong bầu không khí thoải mái và giản dị tại Quy Nhơn. Nhà hàng có nhiều món ăn để lựa chọn, giá cả hợp lý và dịch vụ rất tuyệt vời. Nếu có dịp đến Quy Nhơn, hãy đến hải sản Dương Râu để trải nghiệm ngay nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.